Saturday 9 April 2011

"ती "

कालचा तो एक नेहमीचा दिवस होता. मी लातूर एक्स्प्रेस ने कल्याणला जात होतो. माझ्या समोर एक सुंदर तरुण मुलगी बसली होती. फोनवर ती बोलत होती. मी तिच्याकडे पाहीले. ती बोलत होती. मधूनच हसत होती. बहुदा फोनवर "तो" असावा. गाडी पुढे जात होती. एक एक स्टेशन मागे जात होते. तिचे बोलणे चालूच होते. मलामात्र अस्वस्थ वाटू लागले. मधून मधून तिच्याकडे पाहू लागलो. तिला ते कळले असावे.ती थोडी सावध झाली. पुढे ठाणे आले. पारसिकचा बोगदा गेला. मी मात्र अजून अस्वस्थ झालो. तिचे आपले बोलणे चालूच होते. मीही तिच्याकडे पाहत होतो. मी पाहतोय हे पाहून ती थोडी अस्वस्थ झाल्यासारखी वाटली. मला मात्र आता तिच्याशी बोलायचेच होते. कल्याण जवळ येत होते. मी बोलण्याचा पवित्रा घेवून तिच्या जवळ गेलो. ती घाबरून उभी राहिली. कल्याण स्टेशन आले. ती पटकन उतरली. मीही तिच्या मागे गेलो. आणि तिच्या जवळ जावून विचारले,"excuse me . ती त्रासून म्हणाली "काय आहे? " मी म्हणालो, तुम्ही कोणत्या नेटवर्क चे कार्ड वापरता. मला सांगाल  का?. माझे नेटवर्क ट्रेनमध्ये अजिबात चालत नाही."

No comments:

Post a Comment